Giáo viên dạy kèm giao tiếp tiếng Nhật tại nhà

2014-06-28 10:47

Đáp ứng giáo viên về dạy kèm giao tiếp tiếng Nhật tại nhà trong tphcm
Vấn đề bâng khoăng Trong việc học môn tiếng Nhật cho bạn sẽ được đáp ứng với phương châm rèn luyện đặc thù của giáo viên chúng tôi, rất dể làm bạn hiểu được “vì có người dạy có kinh nghiệm trong môn tiếng Nhật và Việt kết hợp giảng dạy nên tôi đã có thể hiểu từng chút một”, ”việc đề cao làm bài trước, trong tiết học, nhất định có thể từ từ hiểu được, nói được, sử dụng được”, “chương trình học tập chú trọng đàm thoại, ghi nhớ ngữ pháp đã học với gia sư bằng các bài đàm thoại thực tiễn với người dạy ”.
Giới thiệu người dạy ngoại ngữ tiếng Nhật tại TpHCM uy tín về chất lượng giảng dạy của nhóm thầy giáo tiếng Nhật của mình với các giáo viên, gia sư giỏi tuyển chọn tại các trường ĐH đang theo học môn sư phạm tiếng Nhật và các gia sư ngoại ngữ uy tín, kinh nghiệm và trách nhiệm. Trung tâm chúng tôi với đa số gia sư tiếng dạy kèm tiếng nhật tại gia đã có bằng N1, N2… với nhiều năm phương pháp sư phạm giảng dạy tiếng Nhật tận nhà, cho các bạn học viên học tiếng Nhật bản đơn giản mà hiệu quả nhất.

Đến với lớp học Nhật ngữ các bạn sẽ được:
- Chuyên nghe, nói, đọc, viết tiếng Nhật từ sơ cấp đến trung cấp
- Luyện thi cử chứng chỉ tiếng Nhật: N5, N4, N3…
- Dạy nói và viết theo từng cấp độ
Tùy từng nhu cầu, trình độ và khả năng tư duy của từng học sinh mà thầy cô giáo tiếng Nhật tốt sẽ chuẩn bị giáo án, có tiến độ dạy hợp lý, giúp các bạn học sinh nhanh chóng hòa nhập với ngôn ngữ Nhật Bản một cách hiệu quả nhất.
Trung Tam Gia Su Tphcm Chúng Tôi Nhận Dạy Kèm Tại Nhà các Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Thủ Đức, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn.

Lưu ý: Trung tâm sẽ cho gia sư dạy thử từ 1 – 2 buổi trước khi dạy chính thức để đảm bảo hiệu quả giáo viên nam nữ của Trung tâm. Mọi thắc mắc cần tìm giáo viên dạy kèm giao tiếp tiếng nhật tại nhà tại tphcm xin liên hệ với chúng tôi để được đáp ứng tốt hơn.
giáo viên dạy kèm nhiệt tình - kinh nghiệm
Sinh viên dạy kèm giỏi - được tuyển chọn kĩ
Quý phụ huynh sẽ an tâm hơn khi đến với chúng tôi!
Điện Thoại: 0938031419 - 08.36019599 Thầy Tiến - Cô Hồng

 

Xem thêm: gia su day kem lop 1 tai nha

—————

Trở lại